Lượt xem: 360
Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng trao đổi học tập kinh nghiệp tại Long Phú
       Vừa qua, Đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Nguyễn Phước Tài - Phó Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng làm trưởng đoàn đã có buổi đến làm việc, trao đổi, học tập kinh nghiệm với huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng về công tác triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số thời gian qua, cùng đi với đoàn còn có đại diện Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Thanh Phương - HUV - Phó Chủ tịch UBND huyện, các ngành chuyên môn có liên quan và các địa phương được thụ hưởng Chương trình. 

       Tại buổi làm việc đoàn công tác được nghe huyện Long Phú báo cáo tóm tắt tình hình triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số thời gian qua, theo đó năm 2023 huyện Long Phú được phân bổ nguồn vốn thực hiện chương trình là hơn 28,5 tỷ đồng, đến nay đã giải ngân được 14,6 tỷ đồng, đạt 51% kế hoạch, một số tiểu dự án được giải ngân đúng kế hoạch tuy nhiên một số tiểu dự án còn vướng mắc do cơ chế, hiện huyện đang tích cực đề xuất về trên để có hướng giải quyết. Qua đó hai bên đã trao đổi những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện Chương trình, cũng như những cách làm hay, sáng tạo, kịp thời đưa nguồn vốn đến các đối tượng được thụ hưởng.

Trích ảnh: quang cảnh buổi trao đổi học tập kinh  nghiệm

      Nhân dịp này đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Lâm Đồng cũng đến tham qua mô hình nuôi bò thuộc dự án 3 và mô hình xây dựng nhà ở thuộc dự án 1 trên địa bàn thị trấn Long Phú./.

Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 466
  • Trong tuần: 5 136
  • Tất cả: 1893885
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.